Tiệc tất niên mừng Xuân mới 2015

Đăng bởi : Ms Uyên

Trong niềm vui hân hoan đón chào xuân mới 2015, tập thể công nhân viên của tập đoàn Francia Beauty đã cùng nhau tề tựu tại tiệc tất niên  với chủ đề: " Xuân Hội Tụ- Đoàn Kết Để Thành Công" tại trung tâm hội nghị Pandora.

Để mở màn cho chương trình, tất cả các thành viên của Ban Giám Đốc đã cùng nâng ly chúc mừng cho những thành công mà công ty đạt được trong năm 2014, chào đón cho sự phát triển vẻ vang hơn trong năm kế tiếp

Sau đôi lời phát biểu, Ban Giám Đốc trân trọng mời toàn thể nhân viên cùng thưởng thức tiệc tối và các tiết mục văn nghệ " cây nhà lá vườn" vô cùng đặc sắc. Tất cả các tiết mục biểu diễn không chỉ mang lại không khí vui tươi, đầy cảm xúc, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể Francia Beauty. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng , Tiệc tất niên năm nay được xem là dịp để tập thể nhân viên được gặp gỡ, gắn kết , xây dựng mối quan hệ thân tình như những người thân trong gia đình

 

 Để khép lại chương trình, ca khúc thể hiện tinh thần chủ đề của đêm tiệc đã được nhân viên công ty cùng hòa ca, để lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho quan khách.

Đặc biệt, tất cả các thành viên của Ban Giám đốc đã cùng nắm tay các nhân viên, kết nối thành vòng tròn lớn, hát vang bài ca tập thể. Mỗi cá nhân tự nhủ với lòng sẽ cùng nhau cố gắng thật nhiều cho sự phát triển mạnh mẽ của tập thể Francia Beauty trong tương lai.

Back to top