Tập thể Francia Beauty tham gia hoạt động Teambuilding 2015

Đăng bởi : Ms Uyên

Tinh thần tập thể của Francia Beauty đã được truyền tải rõ nét thông qua các hoạt động tập thể đầy thử thách trong 3 ngày liên tiếp tại Thành phố biển Nha Trang.

Trên nền tảng giá trị cốt lõi của công ty: Tiên Phong, Học Hỏi, Tinh Thần Làm Việc Tập Thể, hoạt động lần này đã đánh dấu sự gắn kết của tập thể hơn 200 công nhân viên cùng chung một mục tiêu

 Nắm rõ những giá trị cốt lõi ấy, toàn thể thành viên của tập đoàn Francia Beauty luôn kiên định ,mở lối tiên phong,  tạo nên sự khác biệt để theo đuổi sự phát triển bền vững.

 Tại đêm hội lửa trại, tập thể Francia Beauty đã cùng nhau thắp lên ngọn lưả của tinh thần đồng đội. Ngọn lửa đoàn kết đã được thắp lên từ nhà lãnh đạo và được các thành viên còn lại truyền tay nhau, tinh thần đoàn kết của tập thể Francia Beauty một lần nữa khẳng định tinh thần "Hợp tác để thành công"

 Tại đêm tiệc gala, mọi người đã có dịp cùng nhìn lại toàn bộ cuộc hành trình teambuiling năm nay. Mỗi cá nhân với tính cách riêng, ví như một mảnh ghép không hoàn hảo. Thế nhưng, khi tất cả thành viên được nối kết lại, tinh thần đồng đội sẽ tạo nên điều kì diệu.Nhờ tinh thần: Tiên phong- Học Hỏi- Tinh Thần Đồng Đội sẽ giúp họ tạo nên niềm tin mãnh liệt, đồng lòng cùng vượt qua những khó khăn, thử thách để cùng hướng tới mục tiêu lớn

Back to top