HỘI NGHỊ QUẢN LÝ CẤP CAO – “KẾT SỨC MẠNH NỐI THÀNH CÔNG”

Đăng bởi : Hieu-Haravan

HỘI NGHỊ QUẢN LÝ CẤP CAO COVER

Ngày 26/2/2021, Tập Đoàn Francia Beauty (FBG) đã tổ chức thành công “Hội Nghị Quản Lý Cấp Cao Quý 1- 2021″ tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề ” Kết Sức Mạnh Nối Thành Công”. Hội nghị có sự tham dự của tất cả thành viên quản lý cấp cao từ các công ty thành viên thuộc tập đoàn.

Phát biểu khai mạc hội nghị, bà Nguyễn Thanh Ngọc- Chủ tịch Hội đồng Quản trị FBG nhận định những biến động kinh tế thế giới và trong nước của năm 2020 luôn tiềm ẩn những rủi ro và thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng đó cũng sẽ là bước sàng lọc, tạo ra những cơ hội vàng cho những ai sẵng sàng chủ động đón đầu một cách có chiến lược. Theo bà, chiến lược được công ty vạch rõ: “Chúng ta chỉ chọn làm những việc chúng ta giỏi nhất, chúng ta đam mê nhất và mang lại hiệu quả cao nhất”.

Chia sẻ tại hội nghị, bà Phạm Thị Thu Anh – Giám đốc nhân sự FBG cũng cho biết: “Thành tích vượt trội thường sẽ đến với những nhà quản lý có mối quan hệ tốt và lôi cuốn được cả trái tim cũng như trí tuệ của nhân viên. Nên hơn ai hết, đội ngũ quản lý phải thật sự hiểu rõ vai trò quan trọng của mình trong việc giúp nhân viên đạt hiệu quả cao nhất trong công việc”.

Kinh tế số đang trở thành xu thế tất yếu với các quốc gia trên thế giới. FBG sẵn sàng chuyển mình cùng thời đại. Chuyển đổi số thành công hay không, đầu tiên phải đến từ định hướng rõ ràng cũng như quyết tâm vững chắc của ban lãnh đạo, tiếp đến chính là yếu tố văn hóa của doanh nghiệp. FBG với giá trị cốt lõi “Tiên Phong, Kỷ Luật, Học Hỏi, Hợp Tác” đã mạnh dạn thực hiện việc “chuyển đổi số” trong tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh & quản trị doanh nghiệp.

Hội nghị cũng là dịp để ban lãnh đạo khẳng định tầm quan trọng của đội ngũ quản lý trong quá trình thực hiện mục tiêu chung và duy trì sự phát triển bền vững của cả doanh nghiệp.

 

Để góp phẩn gắn kết các thành viên của đội ngũ quản lý cấp cao của FBG, ban tổ chức đã tổ chức một bữa tiệc tối với nhiều hoạt động sôi nổi, đậm tinh thần kết nối. 

  

Tiệc tối đã khép lại hội nghị trong niềm hân hoan, sự đồng lòng nhất quán giữa các cấp lãnh đạo. Tất cả thành viên của tập đoàn Francia Beauty cùng quyết tâm thực hiện tốt những mục tiêu đã được hoạch định trong năm 2021 đầy cơ hội và thách thức mới.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Back to top