HỘI NGHỊ QUẢN LÝ QUÝ 02.2022 – GẮN KẾT & HỢP TÁC

Đăng bởi : NGUYỄN THANH HUYỀN

Hội nghị Quản lý Quý 2/ 2022 của Tập đoàn Francia Beauty đã diễn ra vào ngày 17 tháng 06 năm 2022 với sự tham dự của các quản lý đến từ 4 công ty trong Tập đoàn gồm Công ty Vẻ đẹp Francia, Công ty Mỹ phẩm Francia, Công ty TNT và Công ty Technip. Đây là hoạt động định kỳ của Tập đoàn để cập nhật tới Cấp quản lý các thông tin quan trọng, định hướng phát triển của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các chính sách mới, từ đó triển khai cho cấp dưới nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

Buổi sáng là phần hội nghị, mở đầu với bài phát biểu đầy tâm huyết của Chị Nguyễn Thanh Ngọc, Tổng giám đốc Tập đoàn, một lần nữa Chị Nguyễn Thanh Ngọc nhắc lại Tầm nhìn - Mục tiêu của Tập đoàn Francia Beauty. Theo đó chúng ta luôn kiên định với Tầm nhìn “... cung cấp đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng” và Mục tiêu “.. Củng cố vị trí dẫn đầu trong các ngành hàng chúng ta đã hiện diện...tiếp tục mở rộng sang các ngành hàng mới và từng bước trở thành sản phẩm dẫn đầu trong thị trường mục tiêu mà chúng ta chọn”. 

Anh Vũ Thế Hữu – Giám đốc IT Tập đoàn nối tiếp cập nhật với các cấp quản lý về xu hướng tất yếu và tầm quan trọng của việc phân tích dữ liệu trong hoạt động kinh doanh, qua đó cho thấy Tập đoàn Francia Beauty chúng ta đang và đã đi rất gần với xu thế hiện nay trong việc xây dựng hạ tầng hệ thống đáp ứng cho việc thu thập dữ liệu. Rất nhiều báo cáo trên Power BI được phát triển bởi bộ phận IT giúp cho các cấp quản lý của Francia Beauty thu thập và phân tích dữ liệu tốt hơn, tạo ra các báo cáo có thông tin chính xác, kịp thời để từ đó có các quyết định đúng nhằm tăng hiệu quả công việc.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc nhân sự Tập đoàn, cũng thông báo các chính sách mới cùng những điều chỉnh quan trọng giúp Tập đoàn chúng ta thu hút thêm được nhiều nhân tài, đồng thời động viên khích lệ đội ngũ hiện tại làm việc tốt hơn, năng suất hơn. 

Cuối cùng, nhóm Kiểm soát Nội bộ cũng nhân dịp này, thông báo kế hoạch kiểm tra thị trường và hệ thống vào Quý 3/ 2022, giúp các cấp quản lý có thông tin chính xác về việc thực thi của đội ngũ bên dưới từ đó có giải pháp cải tiến để liên tục phát triển.

 

Back to top