FRANCIA BEAUTY GROUP CÙNG HCMC INTERNATIONAL MARATHON 2022

Đăng bởi : NGUYỄN THANH HUYỀN

Hưởng ứng thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội” cùng với tinh thần “Sport for Beauty” nhằm nâng cao sức khỏe, tập thể nhân viên Francia Beauty Group đã tham gia Giải chạy Marathon Quốc Tế TP.HCM do Ngân hàng Techcombank tổ chức vào ngày Chủ Nhật 11/12/2022 vừa qua.

Năm nay, hơn 50 nhân viên của 04 công ty trực thuộc đã tham gia nhiệt tình và hoàn thành đường đua chinh phục chính bản thân mình. Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức giải Marathon Quốc Tế TP.HCM Techcombank lần thứ 5 đã tổ chức một sân chơi lành mạnh, một hoạt động ý nghĩa cùng với khâu tổ chức chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các vận động viên hoàn thành chặn đua của mình.

Kết quả đạt được sẽ là phần thưởng to lớn giúp các nhân viên của Francia Beauty Group làm động lực để bồi dưỡng sức khỏe tinh thần, cố gắng phấn đấu đạt được những thành công trong công việc.

Và chắc chắn tập thể nhân viên Francia Beauty sẽ luôn giữ tinh thần tập luyện mỗi ngày để đạt được thành tích cao hơn trong giải Marathon Quốc Tế TP.HCM Techcombank lần thứ 6.

 

 

Back to top